Quy trình và xử lý khiếu nại
KHIẾU NẠI VÀ GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI
Giaohangtainha.vn tiến hành giải quyết khiếu nại đối với những trường hợp sau:
Người mua không nhận được hàng sau khi người bán thông báo đã chuyển hàng đi.
Hàng nhận được không đúng với mô tả, số lượng hoặc các thuộc tính khác theo yêu cầu của người mua được thể hiện trong đơn hàng.
Hàng nhận được bị méo mó, vỡ do quá trình vận chuyển.
Bạn cần lưu ý những quy định sau khi gửi khiếu nại:
Khiếu nại chỉ có hiệu lực đối với các đơn hàng có trạng thái giao dịch chưa hoàn tất.
Người mua cần cung cấp đầy đủ các thông tin khi khiếu nại: giải thích rõ vấn đề khiếu nại, tình trạng hàng hóa (có bằng chứng đi kèm: hình ảnh, clip,..) và nêu rõ yêu cầu của mình là đổi hàng, trả hàng, hoàn lại một phần tiền hay toàn bộ số tiền,…
Về cơ bản, người mua không được chỉnh sửa nội dung khiếu nại, tuy nhiên bạn có thể bổ sung thông tin cho khiếu nại của mình hoặc đóng khiếu nại bất kỳ lúc nào.
Giaohangtainha.vn khuyến khích người mua chủ động liên lạc với người bán để khiếu nại và thương lượng những điều khoản bồi hoàn mà không cần đến sự phân xử từ Giaohangtainha.vn.
Trong thời gian khiếu nại, Giaohangtainha.vn sẽ tiến hành đóng băng giao dịch cho đến khi khiếu nại được giải quyết.
Giaohangtainha.vn chỉ giải quyết những khiếu nại hợp lệ sau khi đã tiến hành xác minh.
Giaohangtainha.vn giải quyết khiếu nại dựa trên những thông tin thu thập được cả từ người mua và người bán.
Giaohangtainha.vn sẽ gửi khiếu nại đến các cơ quan chức năng có thẩm quyền nếu các bên giao dịch không thể thương lượng với nhau và không đồng ý với những phán quyết phân xử của giaohangtainha.vn.
Mọi thông tin khiếu nại sẽ được lưu giữ bởi bộ phận giải quyết khiếu nại của Giaohangtainha.vn để phục vụ việc giải quyết khiếu nại. Giaohangtainha.vn cam kết không tiết lộ thông tin cá nhân và khiếu nại cho bất kỳ bên nào không liên quan.